Sửa máy giặt Electrolux tại GIa Lâm (04)3992 7080

Trung tâm sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux tại Gia Lâm ,Chuyên nhận sửa chữa khắc phục sự cố nhanh về máy giặt tại khu vực Gia Lâm như Châu Qùy , Bát Tràng .Cổ Bi, Đa Tốn,Đặng Xá, Đình Xuyên ,Đông Dư,Dương Hà,Dương Quang, ,Dương Xá, Kiêu Ky,Kim Lan ,Kim Sơn,Lệ Chi,Ninh Hiệp,Phù Đổng ,Phú Thị Trung Mầu ,Văn Đức,Yên Thường ,Yên Viên,

Hãy liên hệ với chúng tôi cơ sở tại Gia Lâm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp tận nhà .

 

ele3 c

 

Nhận sửa chữa bệnh thường ở máy giặt Electrolux như.:

Hỏng Mạch,Báo Lỗi, Điện Vào Nhưng Không Chạy,Không Văt, Vắt Kêu ,Liệt Phím,Không Cấp Nước…

Tất cả các thiết bị sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng  Electrolux đều được bảo hành ,dài hạn.

Nếu gia đình bạn có thiết bị máy giặt không may gặp sự cố về Máy giặt ,hãy gọi ngay cho chúng tôi .Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại Gia Lâm.

Thời gian phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Cùng mạng lưới sửa chữa máy giặt Electrolux trong và ngoại thành Hà Nội ,chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi,giá cả hợp lý nhất cho quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi
Để biết thêm chi tiết vui lòng Liên Hệ :
 ĐT: 0904 792 922 Hoặc (04)3758 6199 để được phục vụ tốt nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách & Quý cơ quan !

Leave a comment